Hội diễn văn nghệ thắp sáng ước mơ 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm thực hiện chương trình hoạt động năm học 2019-2020 của trường TH Y Nuê. Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Trường TH Y Nuê đã tổ chức đêm Hội diễn văn nghệ với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”.

Về dự đêm Hội diễn văn nghệ với trường có:

– Thầy Bác Y Bhiu – Phó chủ tịch UBND Phường

– Các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trên địa bàn

– Đại diện BIDV Buôn Hồ

Cùng đông đảo bà con nhân dân

Đêm Hội diễn văn nghệ diễn ra vào lúc 7h30′, tối ngày 18/11/2019  với nhiều thể loại: ca, múa, kịch, trình diễn thời trang cùng các vũ điệu hip-hop sôi động, cuốn hút,…. có chất lượng cao, bên cạnh đó là các tiết mục giao lưu từ đơn vị THCS Nguyễn Trường Tộ và THPT Huỳnh Thúc Kháng đã thật sự thu hút được đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ. Tuy những lời ca tiếng hát, những điệu múa,…. không chuyên nhưng đã để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem.

Hội diễn văn nghệ vừa qua của trường thực sự trở thành sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em; đồng thời cũng là dịp Ban tổ chức kêu gọi sự ủng hộ của những tấm lòng vàng từ các cá nhân, tổ chức nhằm gây quỹ “Khuyến học”, giúp đỡ những học sinh nghèo có tinh thần vượt khó trong học tập. Có thể nói rằng, đêm văn nghệ của cô trò trường TH Y Nuê đã thành công tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh đêm văn nghệ Thắp sáng ước mơ:

Đêm văn nghệ đã vận động được 7,1 triệu đồng.