Hội đồng Đội Thị xã tổ chức Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi Y Nuê năm 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung không khí rộn ràng đón Tết trung thu của thiếu nhi cả nước, ngày 7/9/2019, Hội đồng Đội thị xã cùng các đơn vị thiện nguyện đã tưng bừng tổ chức “Vui hội Tết trung thu năm 2019” cho các em thiếu niên, nhi đồng tại trường Tiểu học Y Nuê.

Trong không khí tưng bừng các em thiếu nhi đã được thưởng thức màn múa lân sinh động, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, rộn ràng được đầu tư công phu do công ty tổ chức sự kiện Ngọc Trâm, đội múa lân từ thị xã Buôn Hồ về biểu diễn. Những nhân vật cổ tích được các anh chị thể hiện hấp dẫn và lôi cuốn khán giả, đem đến cho ngày hội nhiều ý nghĩa.

Tại ngày Hội, các em học sinh đã được nghe giới thiệu về nguồn gốc Tết trung thu bằng những câu hỏi thú vị với sự dẫn dắt đầy dí dỏm của “ chú Cuội và chị Hằng ”.

Tại ngày hội cũng đã trao tặng nhiều phần quá với trị giá trên 15.000.000đ

Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Hội đồng Đội đến thiếu nhi trên địa bàn khó khăn, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Sau đây là một số hình ảnh: